4.1 Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được EVT xử lý theo Thông báo này và cho mục đích cụ thể. Tùy thuộc vào từng trường hợp, EVT có thể xử lý Dữ liệu cá nhân phù hợp với mục đích đã được Khách hàng đồng ý hoặc theo quy định pháp luật.
4.2 EVT xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
Phục vụ cho các vấn đề có liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại EVT, bao gồm:
Định danh, xác thực Khách hàng để truy cập tài khoản, quản lý tài khoản thành viên của Khách hàng; bảo vệ khỏi gian lận, giả mạo, phá hủy, chiếm đoạt tài khoản và/hoặc các hoạt đồng bất hợp pháp khác.
Nhập, kiểm tra tính đầy đủ và chính xác Dữ liệu cá nhân của Khách hàng được nhập vào hệ thống, đối chiếu với các nguồn dữ liệu liên quan; cập nhật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
Xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến thanh toán trực tuyến.
Để bảo vệ hoặc thực hiện các quyền của EVT, bao gồm việc thu các khoản phí, thu hồi bất kỳ khoản nợ nào Khách hàng đang nợ EVT;
Xử lý các yêu cầu, đơn đặt hàng của Khách hàng; vận chuyển Sản phẩm đến Khách hàng
Xác nhận, xử lý, trao đổi thông tin liên quan đến các giao dịch của Khách hàng và EVT. Quản lý thông tin, dữ liệu, lịch sử giao dịch của Khách hàng tại EVT.
Cung cấp cho Khách hàng thông tin về Sản phẩm, chương trình khuyến mại, các sự kiện, hoạt động của EVT hoặc của Bên thứ ba mà Khách hàng có thể quan tâm.
Để đề xuất những Sản phẩm mà Khách hàng có thể quan tâm, nhận diện sở thích của Khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm của Khách hàng với Sản phẩm;
Thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, ưu đãi, hỗ trợ của EVT phù hợp với quy định pháp luật, không gây thiệt hại đến Khách hàng.
Liên hệ, cung cấp, gửi tài liệu, thông tin liên quan đến cập nhật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng, thông báo cho Khách hàng những thay đổi, cập nhật đối với website, ứng dụng hoặc thiết bị của EVT.
Gửi truyền thông về việc quản lý tài khoản của Khách hàng và các tính năng của trang tin điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị.
Để liên lạc với Khách hàng liên quan đến Sản phẩm; giải đáp, phản hồi các khiếu nại, góp ý, yêu cầu của Khách hàng.
Thực hiện các mục đích khác mà EVT cho rằng sẽ có lợi cho Khách hàng.
Để vận hành, phát triển, cung cấp, cải tiến nâng cao chất lượng các Sản phẩm của EVT:
Để thực hiện các quy định liên quan đến an toàn hệ thống thông tin của EVT và bảo vệ Dữ liệu cá nhân Khách hàng.
Để đo lượng việc sử dụng, phân tích, cải thiện chất lượng và phát triển Sản phẩm của EVT.
Cải thiện giao diện và/hoặc nội dung của các mục trên website và các ứng dụng của EVT nhằm mục tiêu phục vụ Khách hàng tốt hơn.
Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng, thống kê, khảo sát và phân tích dữ liệu liên quan đến Sản phẩm.
Để thực hiện quyền và nghĩa vụ của EVT trong việc triển khai và tuân thủ quy định pháp luật, quy định của EVT và Bên thứ ba:
Phục vụ mục đích phòng, chống rửa tiền, chống tài trợ khủng bố, tuân thủ cấm vận theo quy định từng thời kỳ.
Để phòng chống, ngăn chặn, phát hiện gian lận và lạm dụng, rủi ro tín dụng nhằm bảo vệ Khách hàng, EVT và những người khác; đồng thời để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của EVT về phòng chống gian lận.
Phục vụ các hoạt động, giao dịch mua bán, chuyển nhượng, chuyển giao việc kinh doanh và/hoặc tài sản của EVT.
Cho mục đích kiểm toán, đơn vị tư vấn cho EVT.
Phục vụ giao dịch mua bán, chuyển nhượng, chuyển giao quyền, lợi ích hoặc nghĩa vụ theo (những) hợp đồng của Khách hàng với EVT.
Thực hiện và tuân thủ với các thoả thuận và/hoặc hợp đồng giữa EVT và Bên thứ ba phù hợp với quy định pháp luật.
Cung cấp cho các bên cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho EVT.
Đáp ứng hoặc tuân thủ các chính sách nội bộ của EVT.
Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý liên quan hoặc vì lợi ích hợp pháp của EVT trong việc bảo mật và thu thập dữ liệu.
Để đáp ứng hoặc tuân thủ các quy định pháp luật, yêu cầu bằng văn bản, quyết định được ban hành bởi tòa án, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc cơ quan, tổ chức quản lý khác.
EVT có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của Khách hàng được ghi lại bởi hệ thống an ninh giám sát cho các mục đích sau đây: (i) cho mục đích an ninh, trật tự xã hội; (ii) phát hiện và ngăn chặn các hành vi vi phạm có thể phát sinh tại EVT hoặc trong việc sử dụng các Sản phẩm của EVT; (iii) phát hiện và ngăn chặn hành vi phạm tội; và/hoặc (iv) để tiến hành điều tra các vấn đề phát sinh khác;
Các mục đích khác mà EVT xác định phù hợp tại từng thời điểm hoặc bất kỳ mục đích nào khác được yêu cầu hoặc cho phép bởi quy định pháp luật.
4.3 EVT xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho một hoặc tất cả cả mục đích được nêu trên tùy thuộc vào tính chất, mức độ loại giao dịch của Khách hàng. Khách hàng được quyền từ chối không cho phép EVT xử lý Dữ liệu cá nhân cho một hoặc nhiều mục đích nêu trên bằng cách gửi yêu cầu về cho EVT theo thông tin liên lạc được nêu tại Thông báo này. Trường hợp EVT không nhận được yêu cầu nào của Khách hàng, bằng cách thể hiện sự đồng ý như được đề cập tại Thông báo này, EVT hiểu rằng Khách hàng tự nguyện đồng ý cho phép EVT được toàn quyền xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho toàn bộ mục đích nêu trên.